Túi chống nước cho điện thoại Samsung Galaxy S3 S4 S5 giá rẻ

Túi chống nước cho điện thoại Samsung Galaxy S3 S4 S5 giá rẻ

Nhãn hiệu: Chưa phân loại SKU: SP301
Tình trạng: Hàng nhận Order
Bảo Hành:
Túi chống nước waterproof bag big size dành cho các loại máy dưới 6 inch như Samsung S2,3,4, Note 2,3 hoặc các loại tablet cỡ nhỏ. Thích hợp dùng khi đi bơi, đi biển hoặc những ngày trời mưa.
90.000₫
Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

Túi chống nước cho điện thoại Samsung Galaxy S3 S4 S5 giá rẻ

Với nhiều người, điện thọai đã trở thành vật bất li thân. Tuy nhiên, các chú “dế yêu” của bạn lại đặc biệt “sợ” nước! Những khi đi dưới mưa, đi bơi, hay ra biển, bạn rất lo lắng rằng chiếc điện thoại của bạn có thể bị hỏng vì ngấm nước.

Yêu Công Nghệ mang đến cho các bạn một loại sản phẩm có thể tránh các vấn đề liên quan đến nước cho điện thoại của bạn. Đó chính là túi chống nước cho điện thoại Samsung Galaxy, Tab, Note,..

Túi chống nước cho điện thoại Samsung Galaxy S3 S4 S5 giá rẻ

Chiếc túi chông nước được làm từ nhựa cao cấp với 3 lớp bảo vệ vô cùng chắc cắn này sẽ giúp bạn có thể thoải mái chụp ảnh khi đi bơi hay dưới những trận mưa tầm tã mà vẫn yên tâm là chiếc điện thoại của bạn hoàn toàn an toàn với nước và chất lượng hình ảnh được bảo đảm tuyệt đối!

Túi chống nước cho điện thoại Samsung Galaxy S3 S4 S5 giá rẻ

Đây là một loại phụ kiện không thể thiếu trong mùa mưa hay khi bạn đến những địa điểm nhiều nước như đi bơi hay đi du lịch biển.

Đặc điểm nổi bật:

- Túi chống nước đi bơi, xông hơi, tắm biển dành cho các loại điện thoại có kích thước lớn, không vừa những chiếc túi chông nước cỡ nhỏ.

- Đặc biệt, màn hình cảm ứng vẫn có thể sử dụng bình thường. Thoải mái nghe gọi, lướt web, chụp ảnh hay chơi điện tử bình thường ngay cả khi đang bơi mà không sợ bị nước vào làm hỏng điện thoại.

- Bảo vệ và chống vô nước cho điện thoại trong môi trường nước với độ sâu lên đến 2m.

- Với thiết kế miệng túi khóa dạng kẹp chặt bằng khóa cao su, điện thoại sẽ được chống nước, bụi và cát hoàn toàn.

- Chất liệu nhựa dẻo cao cấp, độ bền cao, sản phẩm kèm dây dài đeo cổ để tiện lợi khi mang điện thoại bên mình

- Mặt lưng thiết kế trong suốt không che camera giúp bạn thoải mái chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngay cả khi đang bơi dưới nước hay đang đi dưới cơ mưa xối xả.

- Kích thước: 10cm rộng, 19cm dài, 40cm độ dài dây - có thể vừa với cả Samsung Galaxy

Túi chống nước cho điện thoại Samsung Galaxy S3 S4 S5 giá rẻ

Yêu Công Nghệ chuyên phân phối các sản phẩm tiện ích, đồ dùng thông minh đến tận tay người tiêu dùng với giá thành hợp lí và dịch vụ tốt nhất.

Hotline tư vấn và đặt hàng : 0919699983 - 0982897670

Mời bạn xem thêm:

Bao chống nước cho iPad Mini, Samsung Galaxy Note

Bao chống nước cho điện thoại

  • Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại iCamera trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi sẽ được đổi mới 1 sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hàng, Hoặc Quý khách hàng có thể mang phiếu bảo hành lên trực tiếp Công ty để được nhân viên Công ty hỗ trợ mang đi bảo hành.

Sản phẩm liên quan

Chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn & góp ý
Hỗ trợ Online
Cho thuê thiết bị
zalo