Rợn người với hòn đảo "ngàn búp bê mất đầu"

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Hòn đảo phía thành phố Mexico là nơi sở hữu hàng ngàn búp bê mất đầu, cụt tay. Nơi đây đã trở thành một trong những điểm tham quan rùng rợn nhất.

Hòn đảo hoang vắng với hàng ngàn búp bê ở nhiều tư thế đáng sợ

Đảo búp bê có tên gọi “The Island of Dolls” là nơi du lịch dành cho các du khách ưa sự mạo hiểm, thích khám phá. Nơi đây cách trung tâm thành phố Mexico khoảng 25 km về phía Nam. Điểm nổi bật nhất của hòn đảo là khung cảnh tĩnh mịch đến rợn người và sự hiện diện của hàng ngàn búp bê với nhiều hình thù kỳ dị. Chúng là những búp bê cũ, được treo lơ lửng trên thân cây với đủ kích thước khác nhau nhưng đều có điểm chung thân hình không nguyên vẹn. Chứng kiến hàng ngàn búp bê mất đầu, chân hoặc tay có thể khiến những vị khách yếu bóng vía sởn gai ốc.

Qua mưa gió, búp bê lấm đầy bùn đất nên gương mặt càng ghê rợn hơn

Rất nhiều búp bê treo lủng lẳng trên cây

Theo truyền thuyết kể lại, cách đây khoảng nửa thế kỷ, một ẩn sỹ có tên Don Julián Santana Barrera sống một mình trên đảo. Một ngày kia, ông phát hiện ra thi thể cô bé bị chết đuối ở gần đó. Cách vị trí đó không xa, ẩn sỹ này còn tìm thấy một con búp bê. Tin rằng đây là dấu hiệu của linh hồn ma quỷ, ông treo nó lên cây. Kể từ đó, ông thường đi lượm búp bê ở nhiều nơi rồi treo lên. Qua năm tháng, nhiều búp bê dính đầy bụi bẩn, lấm lem và trong tình trạng thiếu chân tay. Qua nắng mưa, gương mặt búp bê trông càng kỳ dị và ma quái hơn.

Khá nhiều câu chuyện ma truyền thuyết liên quan đến hòn đảo này

 

Dần dần, hòn đảo được gọi với cái tên đảo búp bê. Không bao lâu sau, hàng ngàn búp bê được trang trí dày đặc trên đảo. Bên cạnh hồ Teshilo, người ta còn dựng lên một “bảo tàng búp bê”. Thực chất nơi đây chỉ là một chòi gỗ thấp nhỏ. Xung quanh chòi được treo đầy hình thù búp bê cũ nát như những xác chết bị treo cổ. Năm 2001, vị ẩn sỹ kia đã qua đời. Được biết, ông bị chết đuối đúng tại khu vực từng với xác cô bé năm nào.

Xem thêm một số hình ảnh rùng rợn của hòn đảo này:

 

Vô số búp bê trong tình trạng hư hỏng nặng

Bên trong “Bảo tàng búp bê”

Theo Dân trí

Mời bạn xem thêm:

Búp bê handmade giống 99% nguyên mẫu nhân vật

Chàng trai chi hơn 150.000 USD để phẫu thuật thành “búp bê sống”

"Rùng mình" ở nhà máy sản xuất búp bê bỏ hoang

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo