Suýt bị cắt làm đôi vì cố thoát khỏi thang máy

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một người đàn ông Trung Quốc đã suýt bị cắt làm đôi trong tích tắc chỉ vì cố thoát khỏi thang máy bị kẹt.

Một chiếc thang máy chở 11 người trong một khu chung cư ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông và không may đã bị kẹt lại.

Được biết, chiếc thang máy này đã bị kẹt và dừng lại, nhóm người bên trong sau khi nhấn chuông báo động và thấy cửa thang máy mở ra với một bức tường gạch đã... tự tìm cách  giải quyết. Một nhân viên bảo trì có mặt trong thang máy mang theo búa đã quyết định cùng mọi người đục một lỗ vừa người để chui ra.

Người đàn ông tên Jie Yuan đã cố gắng luồn lách ra từ lỗ hổng vừa đập đó nhưng khi mới ra được nửa chừng thì bất thình lình thang máy bắt đầu chuyển động (!?). Những người còn lại ngay lập tức dùng hết sức để cố gắng đẩy anh qua khi thang máy trước khi nó bắt đầu di chuyển một lần nữa.

Nhân viên cứu hộ Long Wang cho biết: "Thật ngu ngốc khi làm thế này, kích hoạt lại thang máy cùng các chức năng an toàn để di chuyển lên tầng kế tiếp không hề khó khăn, chúng tôi chỉ tình cờ kiểm tra các camera quan sát và nhận ra một người đàn ông bị mắc kẹt trong lỗ hổng này. “

"Anh ấy suýt nữa đã bị cắt làm đôi, chúng tôi đã nói với họ không nên hoảng sợ bằng cách la hét từ trên cao xuống và họ đã hoàn toàn phớt lờ lời cảnh báo của chúng tôi."

Dịch vụ khẩn cấp cho biết thang máy đã dừng lại bởi vì 11 người đàn ông và phụ nữ đã vượt quá giới hạn trọng lượng chức năng an toàn đã tự động kích hoạt.

Thay vì đi lên tầng tiếp theo, các vị khách này đã tình cờ được đưa tới bãi đậu xe ở tầng hầm, nơi lối ra đã được dùng gạch bịt kín để tránh xâm nhập trái phép vào tòa nhà. Cao Phong, quản lý nhà chung cư, cho biết ông đã nghĩ rằng việc xây gạch chặn thế này sẽ dễ dàng và đơn giản hơn là thiết lập lại thang máy. Ông đã không nghĩ rằng việc này nguy hiểm đến vậy.

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Lotte trần tình sự cố thang máy tối 25/9
Bí kíp quan trọng giúp bạn khi thang máy rơi tự do
Thang máy Toà nhà Hà Nội Lotte Center rơi tự do từ tầng 63 xuống

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo