Bàn trộn hình ảnh và âm thanh Roland V-1SDI

Bàn trộn hình ảnh và âm thanh Roland V-1SDI

SKU: SP3922
Tình trạng: Còn hàng
Bảo Hành:
Bộ trộn hình ảnh và âm thanh Roland V-1SDI
55.000.000₫
Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

Bộ trộn hình ảnh và âm thanh Roland V-1SDI

Điều chỉnh video chuyên nghiệp chuẩn SDI tại bất cứ đâu bạn muốn

Sản phẩm V-1SDI là một bộ switcher video linh hoạt và đa năng, giúp cho việc kết nối và điều chỉnh các camera 3G SDI chuyên nghiệp cùng các nguồn chơi lại, cùng với các nguồn HDMI như máy quay, điện thoại di động, máy tính bảng.

Gọn nhẹ và dễ dàng mang theo, V-1SDI đem lại khả năng điều chỉnh video chuyên nghiệp với giao diện điều khiển phần cứng dễ sử dụng, nhờ vào T-Fader và các nút bấm có đèn nền. 

Với việc hỗ trợ 3G-SDI, sản phẩm V-1SDI có thể hoạt động tại độ phân giải Full HD 1080p, cũng như tận dụng ưu điểm dây nối dài của chuẩn SDI - khiến cho sản phẩm này hoàn toàn phù hợp cho các buổi sự kiện và nơi diễn ra với diện tích rộng từ những nguồn vào camera 3G-SDI chuyên nghiệp nhất

Các cổng vào

Sản phẩm V-1SDI có hai ngõ vào 3G-SDI riêng biệt, một kênh vào HDMI và 3G-SDI, cùng một kênh HDMI có khả năng scaling. Từ đó, V-1SDI hoàn toàn phù hợp với mọi tình huống ứng dụng camera cũng như trộn camera, nguồn video, nguồn dữ liệu máy tính.

Ba kênh vào đầu tiên của V-1SDI hỗ trợ các độ phân giải video như 1080p/1080i/720p, còn với input HDMI có khả năng scaling thì hỗ trợ mọi độ phân giải video và chuẩn VESA khác nhau. Hai loại tín hiệu progressive và interlaced có thể được nhận vào để sử dụng cùng một lúc. HDCP được hỗ trợ cho việc nhận vào các nội dung được bảo vệ bản quyền từ các thiết bị như đầu chơi đĩa Blu-Ray. * Output từ cổng HDMI khi HDCP được kích hoạt, SDI sẽ được ngắt đi khi HDCP được kích hoạt. 

Bàn trộn hình ảnh và âm thanh Roland V-1SDI

Các cổng ra

V-1SDI có hai cổng ra 3G-SDI và một cổng ra HDMI. Có nhiều lựa chọn hiển thị xem trước khác nhau cho từng ứng dụng riêng với từng màn hình hiển thị hỗ trợ cổng ra SDI hay HDMI. 

Multi-viewer qua 4 ngõ vào khác nhau

Màn hình xem trước multi-view 4 hướng hiển thị ra cả 4 ngõ vào trên duy nhất một màn hình giúp cho việc quản lý dễ dàng và thoải mái hơn. Viền màu đỏ hiển thị nguồn video đang được xuất ra, viền màu xanh lá cây hiển thị nguồn video được xuất ra tiếp theo. Ngoài ra, còn có thanh đo mức âm thanh ở tất cả các ngõ vào và ngõ ra cuối cùng. 

Các hiệu ứng composition

V-1SDI bao gồm các hiệu ứng composition như DSK (Downstreaming Keying), Picture-in-Picture (PinP), Split và Quad - giúp bạn có thể sáng tạo tốt hơn trong quá trình phát sóng và phối hợp các nội dung sao cho hiệu quả nhất. 

Chức năng DSK rất tuyệt vời để đặt nền tiêu đề, lời bài hát, logo vào trong nguồn vào video có thể được điều chỉnh ở nền trong khi mà chữ/hình ảnh vẫn được hiển thị. DSK hỗ trợ key nền Luminance (Đen/trắng) và Chroma (xanh dương/xanh lá).

Bàn trộn hình ảnh và âm thanh Roland V-1SDI

Trộn âm thanh

Trong sản phẩm cũng có tích hợp bộ trộn âm thanh kĩ thuật số 14 kênh.

V-1SDI có thể trộn 5 nguồn vào âm thanh stereo từ các đường vào SDI và HDMI, điều chỉnh mức âm thanh stereo và điều chỉnh mức âm thanh microphone.

Tất cả các đường vào âm thanh đều có chức năng thiết đặt thời gian trễ (delay) để đồng bộ hình ảnh và âm thanh cũng như điều chỉnh Equalizer để tối ưu chất lượng âm thanh. Đường ra âm thanh cũng có chức năng Mastering để cải thiện âm thanh của bản trộn âm thanh cuối cùng. 

Chức năng âm thanh theo cùng với hình ảnh để khi thực hiện chuyển cảnh cùng với video. 

Âm thanh được trộn ra cuối cùng được gắn vào ngõ ra HDMI cùng với tín hiệu video, cùng với đó âm thanh xuất ra cổng audio để gửi âm thanh đến 1 hệ thống PA hay một hệ thống thu âm bên ngoài. *Độ trễ tối đa có thể đạt 500ms

Điều khiển từ xa

Thông qua phần mềm V-1SDI RCS dùng cho hệ điều hành Mac/Windows kết nối qua cổng USB

Ứng dụng cung cấp hình ảnh chi tiết của thiết bị V-1SDI đang được kết nối, và có thể được dùng để điều chỉnh video, trộn âm thanh, thay đổi các thiết lập

Đối với việc tích hợp cùng các hệ thống điều khiển A/V, thì V-1SDI còn có cổng kết nối serial cho việc điều khiển với cổng kết nối tiêu chuẩn RS-232.

Thông số kỹ thuật

- Nguồn cấp điện: adapter AC

- Cường độ dòng điện vào: 2.1A

- Công suất tiêu thụ: 25W

- Nhiệt độ hoạt động: 0 đến 40 độ C

- Kích thước (dài x rộng x cao) (mm): 313 x 108 x 59

- Trọng lượng (không bao gồm nguồn): 1.2 kg

- Phụ kiện kèm theo: hướng dẫn sử dụng, nguồn điện AC, dây điện, cần dây

Website: http://icamera.vn

Hotline đặt hàng: 091969983 - 0982897670

cho thuê thiết bị quay phim chụp ảnh giá rẻ hà nội

  • Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại iCamera trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi sẽ được đổi mới 1 sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hàng, Hoặc Quý khách hàng có thể mang phiếu bảo hành lên trực tiếp Công ty để được nhân viên Công ty hỗ trợ mang đi bảo hành.

Sản phẩm liên quan

Micro không dây DJI Mic 2

7.790.000₫ 8.490.000₫

Micro Shure PGA52-LC

4.200.000₫

Hollyland Solidcom C1 Pro

30.500.000₫ 31.900.000₫
Chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn & góp ý
Hỗ trợ Online
Cho thuê thiết bị
zalo