Thu nhập khủng với nghề cho thuê xe điện tự cân bằng 2 bánh

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Thành phố Hải phòng thời gian gần đây hầu như bất cứ buổi tối nào bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ đang "lượn" vi vu trên chiếc xe điện tự cân bằng 2 bánh, nhìn vô cùng lạ mắt.

Được biết xe tự cân bằng 2 bánh là loại đồ chơi mới, tuy chỉ xuất hiện từ đầu năm 2015 nhưng đang thành xu hướng hot trên toàn cầu, xe gồm một trục nằm ngang và 2 bánh xe cỡ 6.5 inches, bạn chỉ cần đứng lên là tự chạy tiến, lùi, rẽ phải, rẽ trái rất linh hoạt.

Theo phóng viên tìm hiểu, trào lưu cho thuê này mới rộ lên khoảng hơn một tháng nay tại khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng.

Hiện mới chỉ có 4-5 địa điểm cho thuê quanh khu vực đường Trần Phú và quảng trường nhà hát lớn, cung không đủ cầu nên xe hầu như lúc nào cũng không đủ để cho thuê.

Đặc biệt những ngày cuối tuần, nhu cầu thuê tăng mạnh, riêng tại mỗi điểm cho thuê số lượng người xếp hàng chờ đến lượt cũng đã rất đông.

Anh Đức - chủ của điểm cho thuê với hơn chục đầu xe, chia sẻ: "Xu hướng chơi xe tự cân bằng này mới rộ nhưng còn mạnh và lâu hơn xu hướng trượt patin và xe xích lô trước đây"

Cũng theo anh Đức thì với giá thuê 40.000đ/ tiếng - các bạn trẻ không ngần ngại thuê liền 2 đến 3 giờ liên tục để trải nghiệm cảm giác đi trên xe tự cân bằng.

Một chủ cho thuê khác cho biết sau hơn một tháng đầu tư 10 xe anh đã thu hồi toàn bộ vốn đầu tư, hiện mỗi tuần trung bình lãi tầm 10 đến 15 triệu, cao điểm có những ngày cuối tuần thu nhập khoảng 5-6 triệu/ ngày.

Nhiều chủ xe chia sẻ vấn đề chính trong đầu tư cho thuê xe tự cân bằng này là phải sửa chữa được các hư hỏng trong quá trình khách sử dụng, nếu những lỗi nhẹ phải sửa được ngay, còn những lỗi nặng hơn cần mua sẵn linh kiện để lập tức thay thế khi không sửa được tránh tình trạng "treo xe".

Chia sẻ về nguồn nhập xe, hầu như tất cả các đầu cho thuê xe đều từ nhà phân phối iCamera.vn vì giá cạnh tranh và luôn kèm linh kiện sửa chữa, thay thế.

Cũng có một vài người nhập trực tiếp từ xưởng bên Trung Quốc giá cũng có rẻ thêm không đáng kể nhưng việc bảo hành, sửa chữa linh kiện mất rất nhiều thời gian do phải chuyển đi chuyển về bảo hành.

Trao đổi với anh Tùng - Chủ một chuỗi cửa hàng phân phối đồ công nghệ, xe điện tự cân bằng cho biết xe điện tự cân bằng đang là thiết bị đồ chơi công nghệ, xu hướng của thời đại, nó còn có ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày, hiện nay nó đang phát triển vô cùng mạnh mẽ trên khắp cả nước từ bắc đến Nam chứ không phải riêng ở Hải Phòng.

"Do vốn đầu tư không nhiều lại dễ thu hồi vốn vì mới lạ nên hầu hết các chủ đầu tư mua xe về cho thuê đều thu hồi vốn trong tầm 1 đến 2 tháng đầu tiên, hiện chúng tôi nhiều khi không đủ hàng để cung cấp cho các tỉnh"

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc xe điện tự cân bằng thông minh này hãy liên hệ với chúng tôi iCamera.vn  bạn sẽ được tư vấn, giới thiệu và giao hàng nhanh nhất.

Để đặt hàng bạn vui lòng truy cập http://xetruotdien.ycn.vn/

Hotline hỗ trợ: 096.44.66.805 - 098.289.7670 - 091.969.9983 - 090.459.6100

 

 

Tổng hợp 

 

 

 

Mời bạn xem thêm:

 

 

 

Màn vũ đạo trên xe điện 2 bánh thu hút triệu lượt xem
Bí kíp tập đi, sử dụng và bảo quản xe điện thăng bằng 2 bánh
Xe điện 1 bánh trào lưu mới của giới trẻ

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo