Tìm hiểu về Google Cardboard - Kính thực tế ảo giá rẻ hiện nay

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một thiết bị thực tế ảo có thể được làm bằng những vật liệu bình thường như bìa các tông. Nghe có vẻ giống một trò đùa nhưng đây lại là một sản phẩm có thật, dễ dàng biến bất cứ thiết bị android nào của bạn thành một thiết bị thực tế ảo.

Google Cardboard là gì ?

Google Cardboard có thiết kế khá đơn giản, người dùng có thể mua các phần được làm sẵn và đóng gói thành từng bộ từ các nhà sản xuất để tự lắp ráp hoặc có thể dựa trên bản thiết kế để tự làm một thiết bị cho riêng mình. Các nguyên vật liệu bao gồm bìa các tông, một cặp thấu kính có tiêu cự 40mm, nam châm, khóa dán, dây chun.

 

 

Google Cardboard hoạt động như thế nào ?

Sau khi lắp ráp xong người dùng để thiết bị android vào sau thấu kính rồi sử dụng ứng dụng Cardboard là đã có thể trải nghiệm ngay môi trường thực tế ảo. Ngay cả khi quay đầu sang hai bên, hình ảnh trong thiết bị cũng sẽ thay đổi theo.

 

 

Đã có một thắc mắc nhỏ được đặt ra, miếng nam châm đóng vai trò gì trong thiết bị này ?. Khi sử dụng Google Cardboard chúng ta không thể chạm vào màn hình, vậy nên miếng nam châm này có tác dụng kích hoạt từ kế có sẵn trong những thiết bị android nhằm quản lí sự di chuyển cũng như những thao tác của người dùng.

Google Cardboard làm được những gì ?

Ứng dụng Cardboard của Google đi kèm với những demo tương tự Google Earth, khiến người dùng có thể du lịch đến bất cứ nơi nào họ muốn. Ứng dụng còn có khả năng chuyển đổi video để tạo cảm giác 3D bằng cách chia đôi màn hình.

 

Mua Google Cardboard ở đâu ?

Yêu công nghệ là địa chỉ cung cấp các loại kính thực tế ảo. Để đặt hàng, bạn vui lòng truy cập website hoặc gọi đến hotline 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay công nghệ thú vị này.

Một số sản phẩm kính thực tế ảo đang được phân phối tại iCamera.vn

Kính thực tế ảo VR Shinecon SC-G06 xem phim, chơi game 3D trên điện thoại

Với chiếc kính thực tế ảo VR Shinecon này bạn có thể thoải mái tận hưởng các bộ phim 3D tại nhà, ngay chính trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chen chúc ngoài rạp chiếu ồn ào chật chội nữa.

iCamera giới thiệu đến các bạn phiên bản kính thực tế ảo mới nhất VR shinecon SC-G06.

Kính thực tế ảo VR Shinecon SC-G06 xem phim, chơi game 3D trên điện thoại

Kính thực tế ảo VRG Pro Blue Lens

Kính thực tế ảo (Virtual Reality Glasses) hay còn gọi là kính thực tại ảo, là sản phẩm sử dụng công nghệ VR, có khả năng tái tạo, mô phỏng toàn bộ không gian nhờ vào khả năng xử lý bằng máy tính, một cách chân thật và sống động.

Hình ảnh và màu sắc đều như thật, mọi hành động của người sử dụng đều được tương tác đến góc nhìn trong thực tế ảo, tạo cảm giác vô cùng chân thật, phá bỏ mọi giới hạn thông thường.

Kính thực tế ảo VRG Pro Blue Lens

Kính thực tế ảo Shinecon VR-G06E

Có trong tay một chiếc smartphones, bạn có thể sở hữu rất nhiều trò giải trí như xem phim, nghe nhạc, ... Vậy hãy thử làm mới bằng cách xem phim hay chơi game thực tế ảo! Và để giúp bạn thực hiện được điều đó thì iCamera xin giới thiệu đến bạn một chiếc kính thực tế ảo chất lượng, Shinecon VR-G06E.

Kính thực tế ảo Shinecon VR-G06E

Theo Genk 

Mời bạn xem thêm:

Google Cardboard đã cứu sống một bệnh nhân dị tật tim như thế nào?
5 chiếc kính thực tế ảo kết nối smartphone đáng mua nhất hiện nay
Tổng hợp những ứng dụng hot nhất 2016 cho kính thực tế ảo

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo