Tổng quan về GoPro và Xiaomi Yi Dome

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Dome là phụ kiện rất phổ biến cho camera hành động. Không chỉ được dùng cho Gopro, hiện nay nó cũng được sử dụng cho một vài dòng Xiaomi Yi phổ biến. 

Nó chỉ phục vụ cho mục đích chụp ảnh cụ thể như khi bạn muốn chụp ảnh hoặc quay video mà bạn muốn hiển thị một nửa dưới nước và một nửa trên mặt nước.

Dome sẽ đẩy dòng nước đi từ ống kính, điểm nhìn sẽ được tăng lên bên trên và dưới mặt nước. Điều này sẽ giúp bạn có một cái nhìn rất độc đáo. Nước phóng đại mọi thứ. Nó làm méo hình ảnh, làm cho những hình ảnh ở trên mặt nước thì bình thường trong khi hình ảnh dưới mặt nước trông lớn hơn.


 

Dome không phải lựa chọn tốt khi lặn. Vì vậy, khi lặn, tốt nhất bạn nên sử dụng vỏ bảo vệ dưới nước. Hãy theo dõi một số mẫu sau:

Shoot Xiaomi Yi dome

Xiaomi Yi dome đã tạo ra cơn sốt trong thời gian gần đây. Nó được thiết kế đặc biệt cho những chiếc camera Yi. Chất lượng của nó rất tốt. Bộ dome bao gồm: túi đựng, vỏ bảo vệ dưới nước, và phao cầm tay.

Xiaomi Yi dome (unbraded)



 

Đây là mẫu có sẵn thứ hai được thiết kế cho camera Yi. Nó không có thương hiệu cụ thể và giá rẻ hơn so với Shoot dome. Nó không có mái cho ống kính như mẫu bên trên. Tôi không chắc rằng chất lượng của nó có tốt hay không. Nó có thể chống nước ở độ sau 5m và đi kèm phao cầm tay và túi đựng.

Gopro dome

Như đã nói, hiện nay có một số loại dome dành cho Gopro. Có 2 mẫu khác nhau từ Telesin, một loại có phần mở cho màn hình phía trước của camera, một loại không có.

Tôi không rõ 2 mẫu này có gì khác biệt ( trừ các lỗ cho màn hình). Theo như giới thiệu thì mẫu có lỗ cho màn hình thì chống nước ở độ sâu 5m, loại còn lại là 21m. Cả 2 mẫu đều đi kèm với phao cầm tay, dây đeo tay và túi đựng. Vui lòng xem phần mô tả khi đặt mua sản phẩm.

 

Yêu công nghệ  cung cấp các loại phụ kiện chụp ảnh, máy quay Gopro Hero chất lượng cao, giao hàng toàn quốc. Để đặt hàng sản phẩm, bạn vui lòng gọi đến hotline 092.222.3600 - 09666.12.808.

Gopro Hero 4 Session camera hành trình siêu nhỏ chính hãng giá tốt nhất

Web  http://gopro.icamera.vn

Yêu công nghệ Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Những lời khuyên và thủ thuật khi dùng Gopro
Vui Euro, mua gopro session chỉ 4.500.000 đồng
Sybrillo- chiếc Gimbal điều khiển từ xa cho Gopro

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo