Vali kéo thông minh đầu tiên trên thế giới

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chiếc vali kéo Floatti được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ cần thiết cho những người thường xuyên phải di chuyển.
 

Chẳng hạn, vali có tay cầm thông minh, đế sạc pin tích hợp sẵn cho các thiết bị di động, cân điện tử, hệ thống theo dõi và báo động khẩn cấp SOS. Floatti thậm chí còn có riêng một khay rời để chủ nhân cho toàn bộ thiết bị kỹ thuật số vào đó. Tính năng này khá hữu ích nhất là khi đi qua cửa kiểm tra an ninh ở sân bay.


Chiếc vali công nghệ cao này là sản phẩm của nhà thiết kế người Ý Andrea Ponti.
 

Một trong những tính năng nổi trội của Floatti là tay cầm thông minh, cho phép chủ nhân kết nối với điện thoại trong khi di chuyển, giúp cho người dùng không bị sao nhãng. Chiếc tay cầm này cũng cho phép soạn thảo tin nhắn thoại – chữ, nhắn tin qua Facebook, quay số liên lạc, kích hoạt ứng dụng bản đồ, kích hoạt cảnh báo SOS, chơi hoặc thay đổi nhạc đang phát trên điện thoại.

Floatti cũng là chiếc vali đầu tiên thế giới trang bị kỹ thuật treo thông minh giúp di chuyển dễ dàng hơn. Mỗi bánh xe đều có cơ chế tự điều chỉnh giúp di chuyển vali dễ dàng hơn trên bề mặt gồ ghề.

Chiếc vali công nghệ cao này là sản phẩm của nhà thiết kế người Ý Andrea Ponti. Sản phẩm là sự kết hợp giữa chất liệu da cao cấp, vỏ chống xước và chất liệu nhôm máy bay siêu nhẹ, siêu bền. Vali cũng được trang bị hệ thống tự sắp đồ theo mã màu giúp xếp quần áo gọng gàng hơn cho suốt chuyến đi xa.

Sản phẩm có giá khởi điểm là 290USD. Các tính năng như sạc cho laptop, theo dõi, tự động sắp xếp quần áo bên trong... đều được tính riêng với giá khởi điểm là 30USD cho mỗi tính năng.

Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Vali Neit - lựa chọn hoàn hảo cho những người mê du lịch
Cảnh báo: Khóa vali bị phá bằng bút bi và cách bảo vệ tài sản
Chế vali thành xe điện siêu thông minh

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo