Bị đuổi việc vì đăng ảnh không mặc áo lên Facebook

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

ABC Action News đưa tin đầu bếp của Chili’s Grill & Bar (Mỹ) đã bị đuổi sau khi đăng ảnh cởi trần trong khu vực bếp nhà hàng.

Một trong số các bức ảnh được đăng lên Facebook

Các bức ảnh ban đầu được đăng lên Facebook ở chế độ công khai, trong đó nhân vật chính, đầu bếp Justin Speekz, không mặc áo trong nhà hàng tại Valrico, Florida. Phía ngoài anh đeo tạp dề. Sau đó, không rõ ảnh đã bị gỡ hay đặt chế độ riêng tư.

Hai tấm chụp Speekz ở tư chế “sexy”, nằm dài trên bàn nơi chuẩn bị đồ ăn. Ngoài chú thích “Sexy Cooks of Chili’s”, Speekz còn đánh dấu cả Facebook nhà hàng trong bài viết.

ABC Action News đã gửi ảnh tới Phòng Quy chế Kinh doanh và Chuyên môn, tổ chức quản lý các nhà hàng. Tuy nhiên, họ không thấy bất kỳ vi phạm nào do bức ảnh không có mặt các món ăn. Dù vậy, nhà hàng Chili’s không khoan dung như vậy và đã sa thải Speekz.

Phát ngôn viên Chili’s cho biết không khuyến khích hành vi này được diễn ra bên trong nhà hàng. “Chúng tôi duy trì tiêu chuẩn chất lượng đồ ăn cao cấp, an toàn, sạch sẽ và có hành động ngay lập tức để đáp ứng các yêu cầu này. Ngoài ra, chúng tôi chấm dứt tuyển dụng thành viên này sau khi phát hiện việc làm của anh ta”.

Theo ICTNews

Mời bạn xem thêm:

Nên chọn bức ảnh đại diện trên Facebook như thế nào?

Cụ bà “khai gian” tuổi để đăng ký Facebook

Facebook và những mảng tối vô hình

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo