Biến xe đạp thường thành xe điện trong 60 giây

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một công ty start-up vừa cho ra mắt sản phẩm công nghệ độc đáo, dễ dàng biến các loại xe đạp thông thường thành xe đạp điện trong 60 giây.


Xe đạp thông thường biến thành xe đạp điện với bánh xe GeoOrbital 

 

GeoOrbital là một công ty start-up tại Mỹ, chế tạo thiết bị thay thế bánh trước xe đạp, biến chiếc xe đạp thông thường thành xe đạp điện. Việc tháo lắp rất dễ dàng, theo video hướng dẫn chỉ cần 60 giây thực hiện.

Bánh xe điện của GeoOrbital vận hành bởi một động cơ một chiều không chổi than (BLDC motor) 500W, và một pin Lithium-Ion 36V của Panasonic, cho phép người dùng chạy xe đạp không cần đạp trong 48km mỗi lần sạc,hoặc lên đến 80km khi kết hợp với đạp.

Toàn bộ khối động cơ và pin nằm trong một khối tam giác được thiết kế như bộ "căm xe đạp" (nan hoa). GeoOrbital có các kích cỡ bánh xe 26-inch, 28-inch và 29-inchVề tốc độ, GeoOrbital giúp tăng tốc từ 0 lên 30km/giờ trong sáu giây. Người dùng có thể nạp thêm pin dự phòng để gia tăng quãng đường đi, hoặc sạc điện cho smartphone qua khe cắm USB trên bánh xe, hay đơn giản là đèn xe khi chạy ban đêm.

Các bộ phận tạo thành bánh xe điện GeoOrbital
 

Công ty GeoOrbital (Mỹ) cho biết ý tưởng về thiết kế bánh xe GeoOrbital đến từ bộ phim khoa học viễn tưởng TRON: Legacy gây ấn tượng trên màn ảnh thế giới năm 2010. 

Hiện dự án phát triển GeoOrbital đã nhận được hơn 200 ngàn USD từ chiến dịch gọi vốn cộng đồng trên mạng Kickstarter, vượt qua mục tiêu 75.000 USD ban đầu. Số tiền tiếp tục tăng lên khi còn đến 43 ngày kết thúc chiến dịch.


Nhóm bộ ba gầy dựng GeoOrbital

Các mẫu thiết kế bánh xe điện GeoOrbital qua các giai đoạn phát triển thử nghiệm cho đến mẫu hoàn chỉnh

 

Nếu bạn đang tìm những sản phẩm dành cho xe hơi, xe đạp, muốn biết những sản phẩm phụ kiện điện thoại kẹp trên ô tô bán ở đâu giá rẻ, những loại giá đỡ cho iPhone địa chỉ nào bán tốt nhất tại Hà Nội, HCM, các loại phụ kiện đồ độ, trang trí cho xe cộ chuẩn và độc nhất - thì Yêu Công Nghệ chính là nơi Mua bán Đồ chơi đồ độ trang trí xe đạp, đồ chơi, đồ trang trí xe đạp, Phụ tùng đồ chơi xe đạp giá tốt nhất, rẻ nhất tại Hà Nội, TPHCM.

Đèn an toàn, chống nước lắp trên xe đạp chất liệu silicon bọc ngoài

Đèn led xe đạp tạo chữ vành bánh theo ý muốn 32 bóng LED

Giá đỡ điện thoại iPhone 4/4s trên xe đạp

Để đặt hàng, bạn vui lòng truy cập website http://yeucongnghe.vn hoặc gọi đến hotline 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670.

 

 

Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Popride - ôtô điện lai xe đạp độc đáo
11 phụ kiện xe đạp độc nhất vô nhị mà tiện lợi vô cùng
6 xe đạp có thiết kế đẹp nhất thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo