Chiêm ngưỡng xe 4 chỗ độ sức mạnh hơn siêu xe R8 V10 plus

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Được nâng cấp để đạt tới công suất 789 mã lực, chiếc Audi S8 Mcchip-DKR khiến cho không ít siêu xe tốc độ như Audi R8 V10 Plus hay phải dè chừng.

Chiếc S8 Plus được độ công suất khủng và mới chỉ thể hiện sức mạnh trên bàn thử Dyno
 

Bản thân chiếc Audi S8 Plus khi còn ở dạng dự án đã khiến nhiều người liên tưởng đến người anh em R8 V10 Plus khi sở hữu công suất tới 605 mã lực cùng mô-men xoắn 750 Nm. Một sức mạnh ghê gớm nếu đem so với khối động cơ dung tích chỉ 4.0 lít thì như vậy là quá nhiều.

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn của dòng S8, chiếc S8 Plus trong bài này được trang bị khối động cơ V8 4.0 TFSI được tùy chỉnh ở mức tối đa. Hệ thống cửa nạp được độ lại với twin-turbocharged hiệu suất cao của Garrett cho hiệu quả nạp khí tăng gấp 4 lần, đi kèm đó là lọc gió mới, hệ thống đánh lửa và điều khiển điện tử ECU của Haltech cho hiệu quả hoạt động tối đa.

Chưa dừng lại ở đó, hệ thống ống xả nguyên bản được thay thế hoàn toàn bằng ống xả hợp kim titan từ Capristo cho hiệu quả âm thanh tốt hơn và nâng công suất thêm ít nhất 30 mã lực. Hệ thống lưu thông khí được nâng cấp bằng các ống carbon cho lưu lượng khí lưu thông tốt hơn, giúp hiệu quả nạp nén lại turbo tăng thêm 25%.


 

Chiếc xe được trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh quatro truyền thống tạo ra công suất lên tới 789 mã lực cùng mô-men xoắn 927 Nm.

Tốc độ tối đa cũng như gia tốc chưa được hãng độ công bố tuy nhiên theo tiết lộ thì gia tốc của chiếc xe sẽ ấn tượng không thua gì chiếc Aventador trứ danh của Lamborghini, trong khi lại sở hữu nội thất thoải mái của một chiếc sedan cho 4 người ngồi thay vì sự gò bó thường thấy ở các siêu xe thể thao 2 chỗ.

Hãng độ Mcchip-DKR không đăng tải bất kì hình ảnh nào về nội thất bởi khu vực này được thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng và sẽ không có một quy chuẩn chung.

Hiện tại chưa có thông tin về ngày ra mắt cụ thể của chiếc S8 Plus độ công suất khủng này, mọi thông tin chỉ dừng lại ở thử nghiệm trên bàn Dyno.

Cùng chiêm ngưỡng vài hình ảnh về chiếc sedan tuyệt vời này.

 

Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

10 sản phẩm đầu sạc 2 cổng usb tốt nhất cho smartphone trên ô tô
Những lưu ý khi sử dụng ô tô mùa nắng nóng
Chàng trai tự cắt nóc ô tô để làm xe mui trần

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo