Khéo léo trong việc mua phụ kiện xe đạp

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Những năm gần đây trào lưu đi xe đạp ngày càng phát triển mạnh mẽ ở khắp nơi, tồn tại cùng nó tất nhiên là sự phát triển của phụ kiện xe đạp kèm theo cũng mạnh mẽ không kém.

Chóng mặt, hoa mắt, mua cái nào? Không mua cái nào? Cũng là những thứ đau đầu với người chơi xe đạp. Yêu công nghệ xin đề cập đến một số vẫn đề sau khi lựa chọn phụ kiện chơi xe.

Mình là tay chơi dạng nào?

Khi mới bắt đầu chơi xe đạp (đã có xe rồi), các bạn hay có tâm lý: thấy cái gì đẹp đẹp là mua ngay, không cần biết là nó có cần thiết hay phù hợp không!

Tay chơi phụ kiện xe đạp “sừng sỏ”: Khi tiền nhiều và nhà rộng thênh thang thì bạn mua nhiều thì OK ! Nhưng có cái này, người ta sẽ gọi bạn là “tay chơi phụ kiện”. Câu nói bạn sẽ hay nghe là “đạp được nhiêu mà mua cho lắm vào!” và bạn sẽ trở thành chủ đề để bàn tán khắp nơi… Bạn nói rằng đây là thể hiện sự khác biệt! OK!

Tay chơi xe đạp (không cần phụ kiện): Nhưng cũng nhiều người không muốn khác biệt, họ trầm lặng và yên tĩnh không chơi theo nhóm và đi với tiêu chí sức khỏe là chính. Tâm lý thường là không sử dụng phụ kiện, chỉ cần có xe đi là OK rồi.

Nếu bạn thuộc tay chơi kiểu 1 thì hãy cùng theo dõi tiếp với tôi nào! Đến với Yêu công nghệ ngay thôi! Chúng tôi sẽ cho bạn biết cái gì là cần thiết nhất với một “tay cơ xe đạp” chính cống…..

Cái gì là cần thiết

Ấn tượng 1: Đèn Laser chia làn kèm LED chiếu sáng phía sau xe đạp

Thường thì mình sẽ thích đi xe đạp buổi tối hơn vì có thể hít thở không khí trong lành, nhưng đi buổi tối lại không đảm bảo được an toàn khi xe đạp của mình lại không có đèn như xe mô tô hay ô tô.Chiếc đèn này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn và cực kì nhỏ gọn, tiện lợi.

- Sản phẩm mới 100% được cung cấp bởi Yêu Công Nghệ

- Hai đường kẻ song song trên đường sẽ giúp những người đi đường nhận thức được khoảng cách an toàn với bạn

- Chống thấm nước, rất an toàn khi đi mưa

- 7 chế độ đèn LED: đèn LED giữ nguyên, đèn LED sáng nháy nhanh, đèn LED sáng nháy chậm, đèn LED nháy từ trái sang phải chậm, đèn LED nháy từ phải sang trái chậm, đèn LED nháy từ phải sang trái nhanh, đèn nháy chậm vòng quanh.

Link mua hàng http://icamera.vn/do-choi-xe-co/den-laser-chia-hai-lan-duong-xe-dap-kem-led-gan-phia-sau-3279153.html

Ấn tượng 2: Đèn Led Bike (xe đạp) gắn vành xe biến đổi 20 hình thù bằng 32 bóng LED

Không chỉ tạo độ an toàn cho xế của bạn mà còn mang bạn đến đẳng cấp mới rồi!

Đèn led có thể tạo chữ, tạo hình, hoa văn với hơn 20 kiểu khác nhau trên chính bánh xe của mình. Đèn LED thế hệ mới, nhiều màu sắc phát sáng hình ảnh, chữ cái, thông điệp trên nan hoa xe đạp, nó gắn xe đạp rất kín, không bị thấm nước khi đi trời mưa, không phải tháo ra khi rửa xe đạp. Không có phím bấm bật tắt để đảm bảo thiết kế chống nước cho sản phẩm.

 

Tham khảo mua tại: http://icamera.vn/do-choi-xe-co/den-led-tao-hinh-lam-chu-phat-sang-gan-vanh-xe-dap-20-kieu-2841639.html

Ấn tượng 3: Đèn LED gắn van xe máy, ô tô, xe đạp cảm ứng khi xe chạy.

 Bạn muốn biến những vòng quay tẻ nhạt của bánh xe đạp, xe máy hay ô tô của mình trở nên sống động, nhiều màu sắc hơn? Bạn muốn chiếc xe của mình phải thật nổi bật và khác biệt so với những chiếc xe khác?

Vậy thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn: đèn led cảm ứng cho các loại bánh xe (cắm vào van xe). Chỉ với 30,000, bạn có thể biến chiếc xe của mình trở nên thời trang và sành điệu hơn rất nhiều.

Khi bánh xe quay, chiếc đèn sẽ tự động sáng và tạo nên những vòng tròn màu sắc và sinh động cho bánh xe của bạn. Hơn nữa, chiếc đèn cảm ứng này chỉ hoạt động khi bánh xe đang quay giúp tiết kiệm pin và thuận tiện khi sử dụng, bạn không phải bật tắt mỗi khi sử dụng.

 

Tham khảo mua tại: http://icamera.vn/do-choi-xe-co/den-led-gan-van-xe-may-o-to-xe-dap-cam-ung-khi-xe-chay-4128307.html.

Ấn tượng 4: Đèn LED màu sắc gắn lên bánh xe đạp

Bạn thích sự thay đổi, mỗi ngày một phong cách, mà lại vừa rẻ vừa đẹp cơ ý thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nút ấn thiết kế One-Touch (một chạm), dễ dàng sử dụng, lắp dặt chỉ mất 3 giây. Chất liệu thân sản phẩm: silicon không thấm nước. Thời gian sử dụng: lên đến 35 giờ đồng hồ (nếu để chiếu sáng liên tục), 160 giờ đồng hồ (nếu để dạng nhấp nháy).

Tham khảo mua tại: http://icamera.vn/do-choi-xe-co/den-phat-sang-led-mau-gai-len-banh-xe-dap-2601438.html.

Ấn tượng 5: Đèn LED gắn nan hoa bánh xe đạp đổi màu hình quả táo

Hình quả táo (apple) đã trở thành 1 biểu tượng thông dụng đối với tất cả các mặt hàng trên thị trường, bắt kịp xu hướng đó đèn led gắn nan hoa hình quả táo cũng ra đời. Chất liệu: silicon chống thấm nước. Đèn nhiều màu sắc  nhấp nháy bên trong (tùy chọn 1): xanh lá cây, xanh nước biển, đỏ hoặc nhiều màu. Có 3 chế độ: sáng giữ nguyên, nhấp nháy chậm, nhấp nháy nhiều màu.

Tham khảo mua tại: http://icamera.vn/do-choi-xe-co/den-led-gan-nan-hoa-banh-xe-dap-doi-mau-hinh-qua-tao-2815551.html.

Các sản phẩm trên được phân phối tại Yêu công nghệ. Để đặt hàng bạn vui lòng truy cập website http://icamera.vn/ hoặc gọi đến 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670. Chúng tôi ship hàng trên toàn quốc

 

Yêu công nghệ tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Trạm sạc miễn phí siêu tiện ích giữa lòng Thủ đô dành cho xe đạp điện
PLOOI - Xe đạp điện gấp gọn chỉ với một nút bấm
Biến xe đạp thường thành xe điện trong 60 giây

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo