Microsoft sắp ra vòng tay thông minh kiêm smartwatch

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Thiết bị đeo thông minh của Microsoft vừa là một chiếc smartwatch, vừa kiêm nhiệm những tính năng của một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe. Dự kiến thiết bị thông minh này sẽ được phát hành vào cuối tháng 10/2014.

Cả Forbes và The Verge đều khẳng định Microsoft sẽ tung ra một chiếc vòng tay theo dõi sức khỏe "trong tuần tới". Năm 2014 đánh dấu mốc 10 năm kể từ khi Microsoft giới thiệu thiết bị đeo đầu tiên của mình, chiếc smartwatch SPOT. Mẫu đồng hồ này của Microsoft sử dụng tín hiệu sóng radio FM để gửi tin nhắn (từ Windows Messenger), tin tức thời tiết, thông tin chứng khoán…

Chiếc vòng tay thông minh của Microsoft sẽ có thêm những tính năng của smartwatch, nhưng nó sẽ chủ yếu tập trung vào các hoạt động thể dục thể thao như theo dõi bước chân, nhịp tim, lượng calo đã đốt cháy… nhờ vào các cảm biến được tích hợp bên trong. Chiếc vòng đeo thông minh của Microsoft sẽ có nguồn pin đủ lớn để có thể hoạt động liên tục trong 2 ngày mới phải sạc pin.

Thiết bị mới của Microsoft sẽ có màn hình 1.5 inch và hỗ trợ các hệ điều hành Windows Phone, iOS và Android. CEO Microsoft Satya Nadella muốn chiếc vòng đeo này có thể tương thích với tất cả các nền tảng di động hiện có trên thị trường.

Microsoft cũng được cho là đang phát triển các ứng dụng riêng cho mỗi hệ điều hành di động mà thiết bị đeo thông minh hỗ trợ. Vòng đeo thông minh của Microsoft cũng cho phép hiển thị thông báo từ điện thoại của người dùng.

Theo VNReview

Mời bạn xem thêm:

Ô thông minh kết nối với iPhone

Canon ra mắt ống kính quay phim tiêu cự "từ nhà tới trường" với giá 78000 đô la Mỹ

Gương chiếu hậu phát wifi, hiển thị thông tin

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo