Ngắm Blackberry Passport đúc vàng nguyên khối tại Việt Nam

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Sau iPhone 6, Galaxy Note 4 mạ vàng, một đơn vị chế tác nổi tiếng tại Việt Nam đã tiếp tục tung ra thị trường phiên bản BlackBerry Passport G-SOLID 750 được chế tác bằng vàng nguyên khối.
 
 

Đây là dòng sản phẩm BlackBerry Passport đầu tiên trên thế giới được chế tác bằng vàng nguyên khối và theo đơn vị chế tại tại Việt Nam, họ chỉ sản xuất duy nhất 39 chiếc máy trên toàn thế giới.

 

ông Dương Trần Quang Minh, giám đốc điều hành của Gold Ace, đơn vị chế tác sản phẩm này cho biết: “Blackberry Passport là sản phẩm đang gây thu hút đối với người tiêu dùng trong nước và cả trên thế giới và cũng là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục của Blackberry trong thời gian qua. Đặc biệt hơn, BlackBerry còn nổi danh nhờ khả năng bảo mật an toàn và được tin tưởng sử dụng với nhiều doanh nhân trên khắp thế giới. Do đó, chúng tôi quyết định chế tác một sản phẩm đặc biệt của Blackberry Passport mang tên G-SOLID (hay Solid Gold) - là những dòng sản phẩm cao cấp nhất mà chúng tôi đã định hình trước đây. Tên serie những dòng điện thoại cao cấp được chế tác bằng vàng nguyên khối bởi Golden Ace với số lượng hạn chế dưới 50 số cho một phiên bản.”

Blackberry Passport phiên bản G-SOLID 750 được đơn vị sản xuất với 24 viên kim cương tự nhiên (0,36 carat) được đính thủ công lên bộ 4 phím chức năng của máy. Bên cạnh đó, những chi tiết phi kim loại ở 3 chỉ trang trí phím, 2 chỉ cắt ngang camera đã được đúc lại bằng vàng 18K 750 (vàng 18K 750 là vàng có chứa 75% vàng nguyên chất).

Tấm che trước và logo chùm dâu đặc trưng của BlackBerry cũng được làm lại bằng vàng. Đặc biệt, hai thanh kẹp khung sườn chính là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại đã đánh dấu bước trở lại ngoạn mục của dòng Blackberry.

 

Dòng sản phẩm này được đơn vị chế tác niêm yết ở mức giá 116 triệu đồng và bán ra từ ngày 25/11 vừa qua. Theo thông tin mà ông Minh cung cấp, hiện tại đã có 6 trên tổng số 39 chiếc đã được đặt hàng, 5 trong 6 chiếc đó là đối tác của Golden Ace tại Dubai, và 1 là của khách hàng Việt Nam số 39/39.
 

Một số hình ảnh Blackberry Passport G-SOLID 750 tại Việt Nam

 

Hộp đựng sản phẩm đi kèm phụ kiện và giấy chứng nhận
 
Toàn bộ phụ kiện của máy
 
Giấy chứng nhận về chất lượng
 
BlackBerry Passport đầu tiên trên thế giới được chế tác bằng vàng nguyên khối
 
 Với 39 phiên bản duy nhất và được khắc bên cạnh phải của máy
 
24 viên kim cương tự nhiên (0,36 carat) được đính thủ công lên bộ 4 phím chức năng của máy
 
Sự kết hợp giữa vàng nguyên khối và màu sắc đen chủ đạo của máy tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm này.
 
 
Theo Dân trí
 
Mời bạn xem thêm:
 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo