Những điều thú vị chưa biết về biểu tượng “đang trả lời tin nhắn” trên Iphone

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bạn có bao giờ tự hỏi biểu tượng "đang trả lời tin nhắn" trên iPhone hay Facebook xuất hiện bao lâu, hay xuất hiện liên tục khi đánh máy?
 

 

Bạn đã từng nhắn tin qua smartphone, trên Facebook Messenger và thấy biểu tượng “đang trả lời tin nhắn” (Texting Bubbles – hình động có 3 chấm xuất hiện lần lượt) hiện lên, biểu thị cho việc bên kia đang nhắn tin trả lời. Bạn có biết nó cũng có một số điều thú vị ẩn sau?

Mới đây, Slate đã tiến hành một cuộc thí nghiệm nho nhỏ về thời gian biểu tượng này xuất hiện trên iMessage của iPhone. Và nếu bạn nghĩ rằng chỉ khi “bên kia” nhập văn bản thì “bên này” mới xuất hiện Texting Bubbles thì bạn đã nhầm nhé, bởi nó chỉ xuất hiện một thời gian nhất định mà thôi.


 

Để thử nghiệm, Slate đã dùng 2 chiếc iPhone để nhắn tin iMessage với nhau. Kết quả cho thấy, khi nhập chữ nhanh, cả hai bên đều lần lượt xuất hiện biểu tượng Texting Bubbles.

Nhưng khi đánh chậm hơn, biểu tượng này vẫn xuất hiện trong khoảng 60 giây. Sau đó, kể cả bạn đang nhập chữ ở “bên này” thì “bên kia” cũng không xuất hiện Texting Bubbles nữa.

Thử nghiệm tương tự với Gchat cho thời gian thông báo bạn chat là 100 giây và Facebook Messenger chỉ là 8 giây.

Mặc dù vậy, thử nghiệm trên vẫn chỉ là lời giải thích về cách hoạt động của Texting Bubbles, và chúng ta vẫn phải “hồi hộp chờ đợi” những gì mà nó xuất hiện sau biểu tượng đó.

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Giật mình trước những sự thật thú vị không phải ai cũng biết
Những điều thú vị trong tuyển dụng tiếp viên hàng không trên thế giới
17 phát minh độc đáo cho cuộc sống thêm thú vị

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo