Những món quà ý nghĩa cho chồng nhân dịp Giáng Sinh

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Giáng Sinh là khoảng thời gian được mong chờ nhất ở các nước phương Tây, tuy nhiên trong những năm gần đây nét văn hóa này được các bạn trẻ tại Việt Nam hưởng ứng khá phổ biến.
 

Đây cũng là dịp để các bạn có thể thể hiện tình cảm của mình đối với những người thật đặc biệt. iCamera.vn sẽ gợi ý cho bạn một số món quà ý nghĩa dành cho chồng nhân dịp Giáng Sinh này nhé.

Bao da cho Macbook Pro Retina 13, 15 inch bảo vệ chống sốc LC-02 

Nếu chồng bạn đang sở hữu Macbook  thì một chiếc bao da vừa chống sốc, chống xước, vừa tạo phong cách mới cho chiếc macbook  là một lựa chọn tuyệt vời.

Bao da có lớp lót cứng bọc nhung bên trong giúp chống sốc cho chiếc Macbook của bạn. Bên ngoài được bọc da trang nhã và lịch sự.


 

Chiếc bao da được thiết kế thông minh không che các vị trí giắc cắm, bàn di chuột, bàn phím giúp bạn có thể sử dụng macbook bình thường mà không phải tháo bao da. Phần bao màn hình sử dụng dây cao su nhỏ chéo ở 2 góc giúp bạn có thể xem full màn hình khi đang sử dụng bao da.


 

Ngoài ra bao da còn có 1 khóa nhỏ dạng hút nam châm ở giữa tạo hình như 1 cuốn sổ khóa lịch sự.

Một món quà thú vị dành tặng anh xã của bạn nhân dịp Noel này!

Bộ dụng cụ vặn ốc vít Gator Grip 7-19mm

Bộ dụng cụ vặn ốc vít đa năng Gator Grip có khả năng tự điều chỉnh để có thể vặn, tháo nhiều loại ốc vít, bu lông, đai ốc khác nhau mà không cần thay thế các dụng cụ khác nhau.


 

Bộ tháo mở ốc vít đa năng Gator Grip giúp bạn dễ dạng vặn hoặc tháo các loại grip hex, vít mắt, lưỡi câu, lag vit, bu lông, móc hình tròn, hình tam giác... và tất cả các loại ốc vít khác.

Gator Grip có thể tự điều chỉnh từ 1/4-inch đến 3/4-inch. Với bộ sản phẩm này, bạn không cần mang theo nhiều loại cờ lê hay tua vít mà vẫn có thể tháo vặn nhiều loại ốc vít, bu lông khác nhau.

 


 


 

Hơn nữa, với thiết kế thông minh, sản phẩm giúp bạn mở các loại ốc vít han gỉ, lâu năm tưởng chừng không tua vít hay cờ lnào có thể mở được.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dung, sản phẩm phù hợp với các thợ sửa chữa chuyên nghiệp, dùng tại nhà, mang theo trọng đồ dụng cụ sửa xe khi đi đường một cách tiện dụng.

Đảm bảo ông xã của bạn sẽ vô cùng thích thú với món quà tặng độc đáo và vô cùng tiện dụng này!

Đồ công nghệ

 


 

Tai nghe, USB, chuột máy tính, loa… cũng là lựa chọn hay nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng chàng món quà nhân dịp Noel. iCamera chuyên cung cấp  các sản phẩm công nghệ với chất lượng và giá cả khác nhau vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm mua được sản phẩm ưng ý tặng chàng dịp Giáng sinh này.

Các loại giá đỡ cho điện thoại



 

Các loại giá đỡ cho điện thoại, máy tính bảng,... cũng là một sự lựa chọn quà tặng hợp lý để bạn dành tặng bạn đời của mình!

iCamera.vn chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng sinh ấm áp yêu thương, an lành, hạnh phúc!

Để đặt hàng các sản phẩm trên bạn có thể truy cập vào webside http://icamera.vn

Hoặc gọi tới Hotline  091.969.9983 - 098.289.7670 - 096.44.66.805- 090.459.6100. Chúng tôi ship hàng trên toàn quốc!

KN Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Quà tặng Giáng Sinh ý nghĩa theo phong cách công nghệ
5 món quà công nghệ cho phái đẹp nhân ngày 20/10
Những món quà công nghệ 20/10 làm lay động trái tim nàng
 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo