Trào lưu “khoe xương đòn” làm “chao đảo” cộng đồng mạng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Cơn sốt “vòng tay chạm rốn” còn chưa kịp “nguội” thì mới đây, trên mạng xã hội lại “rầm rộ” với trào lưu “thử thách xương đòn”.

Với nhiều người, việc có xương đòn đẹp đồng nghĩa với việc bạn có một cơ thể quyến rũ và vô cùng gợi cảm. Mới gần đây, trên mạng xã hội lại rộ lên một thử thách mới, đó là đặt những đồng xu lên xương đòn xem ai đặt được nhiều đồng xu nhất.

 

Thử thách xương đòn” là thử thách khoe hình thể mới đang được nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội hưởng ứng. Bắt nguồn từ một trang mạng ngày 16/6 vừa qua, hàng loạt những cô nàng đã thực hiện thử thách này và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Với những người đặt được càng nhiều đồng xu thì đồng nghĩa với việc người đó đang sở hữu thân hình và vóc dáng vô cùng lý tưởng.

Trào lưu này đang “khuấy đảo” trên cộng đồng mạng, từ Trung Quốc, lan sang Thái Lan và cả Hàn Quốc. Tại Việt Nam hiện nay đồng xu không còn được sử dụng nên không biết các bạn trẻ Việt sẽ “biến hóa” trào lưu này như thế nào?


Phiên bản thay đồng xu bằng quả cherry vô cùng "độc đáo".


"Phiên bản quả trứng"...


Còn đây là cách mà cô ấy khoe xương đòn bằng bình nước.


Anh chàng này khoe xương đòn bằng điện thoại luôn.
 

Trào lưu nào cũng có những “biến tấu” vô cùng hài hước và thú vị. Cũng có những anh chàng sử dụng cả điện thoại để “khoe xương đòn”, hay những cô nàng tinh nghịch đặt cả một bình nước hay hai quả trứng gà lên để “thử thách xương đòn”.

Trào lưu “thử thách xương đòn” chắc chắn sẽ còn làm mưa làm gió trên mạng xã hội trong thời gian tới.

 

Theo Yan 

Mời bạn xem thêm:

“#Ngưngngượcđãi “: Trào lưu mới mời bạn “nghĩ khác đi”
Phát sốt với trào lưu xăm mu bàn chân cá tính của giới trẻ
Trào lưu chụp hình "Light painting" thu hút giới trẻ mê ảnh

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo