Đối với những phim bom tấn này, chỉ in bảng quảng cáo thôi thì quá tầm thường nên các nhà sản xuất đã nâng tầm chúng lên một bậc khiến mọi người phải kinh ngạc, không thể rời mắt.
Bộ phim ấn tượng Kill Bill của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino cũng phải có một bảng quảng cáo ấn tượng không kém khi in cảnh Bride cầm kiếm chém ngang, máu văng tung tóe lên cả bức tường và ra đường.
Bộ phim The Dark Knight u ám, tăm tối của đạo diễn Christopher Nolan cũng không hề kém cảnh khi đầu tư hết sức công phu vào ảnh quảng cáo 3D trên đường phố khiến nhiều người phải hốt hoảng.
Bảng quảng cáo của Alice in Wonderland đã lựa chọn vị trí cực kỳ phù hợp khi in hình cô bé Alice đang nhìn xuống chiếc hang thỏ huyền thoại dẫn cô đến Xứ sở Thần tiên ngay trên trần một trung tâm thương mại.
Đội ngũ PR bộ phim King Kong 3D đã khiến mọi người phải sững sờ khi dùng ảnh chụp hậu trường dấu chân khổng lồ của chú khỉ huyền thoại làm ảnh quảng cáo.
Công chúa tóc mây Rapunzel trong bộ phim Tangled đã tìm được vị trí xuất hiện đủ... dài để xõa mái tóc vàng óng mượt mà của mình ra mà không khiến ai phải phàn nàn.
Thần sấm Thor trong bộ phim cùng tên có phải đã có cách quảng cáo cho phim hơi... bạo lực và phá hoại tài sản công không nhỉ? Nhưng dù thế nào thì trông những trạm chờ xe buýt này cũng hết sức ấn tượng
Thảm họa đại hồng thủy 2012 đã ập đến hành lang tàu điện ngầm rồi. Hẳn là những hành khách đang hối hả bước đi đã được một phen hoảng hồn khi chợt nhìn thấy... nước tràn ra cả lối đi như thế này.
Tông thủng bảng quảng cáo của chính mình cũng là một cách "bá đạo" để gây sự chú ý cho bộ phim A good day to die hard. Thậm chí nhà sản xuất còn tạo hiện trường tuyết phủ để tạo sự tương phản với hình ảnh đỏ rực khói lửa ở trên.
Chàng nhà báo điển trai Clark Kent chỉ cần cởi lớp áo vest bên ngoài ra là đã biến hình thành Siêu Nhân cứu thế. Trước đây chàng hay dùng bốt điện thoại nhưng giờ thì đã hiện đại hơn, dùng thang máy cho nhanh.
Cảnh tượng đổ nát tan hoang sau khi góc phố này bị thằn lằn khổng lồ Godzilla tấn công là một hình ảnh sẽ để lại dấu ấn khó phai trong mắt người đi đường, khiến họ không thể không đến rạp xem phim.
Những người bình thường chúng ta không được vì tấm bảng quảng cáo này mà khinh thường Người Kiến đâu nhé. Anh ấy phải nhọc công lắm mới dựng được tấm bảng "to khủng bố" này đấy.
Deadpool, bộ phim "nham nhở" từ đầu đến cuối. Deadpool, nhân vật "nham nhở" từ đầu đến cuối. Dĩ nhiên là bảng quảng cáo cũng không thể thua thiệt trong lĩnh vực "nham nhở" này rồi: Dead (chết, đầu lâu), Poop (bãi phân), bỏ chữ P cuối, thay chữ L là sẽ ra ngay Deadpool.
Tổng hợp
Mời bạn xem thêm:
Lật mặt 16 sự thật "phũ phàng" đằng sau nghệ thuật quảng cáo
15 sự thật đắng lòng đằng sau những bức ảnh quảng cáo hoàn mỹ
Cách hạn chế Facebook quảng cáo tràn lan trên News Feed