Trong clip dài 3 phút 28 giây các “cổ động viên” liên tục cổ vũ, "quay đi", "iPhone thôi mà"… Sau đó, 1 người khác còn nổi hứng dùng Nokia N95 “tiếp sức” cho bạn. Vì đập quá thẳng tay nên một phần vỏ của chiếc Nokia N95 đã bị vỡ.
Clip này sau đó đã bị tác giả xóa đi do bị "ném đá" quá nhiều, tuy nhiên hàng loạt bản sao chép đăng lại vẫn tồn tại trên nhiều diễn đàn mạng với rất nhiều bình luận phản cảm.
Việc "hành hạ" các sản phẩm công nghệ nhằm chứng minh tính bền vững của sản phẩm đã từng diễn ra trên thế giới, nổi tiếng nhất là series quảng cáo dạng viral của hãng máy xay sinh tố BlendTec – chuyên gia xay sinh tố tất cả các loại đồ công nghệ HOT như iPhone, iPad, XBOX, PS… Tuy nhiên với hành động của các chàng trai trong clip lại gây phản cảm về một bộ phận du học sinh có lối chơi ngông.
Clip này cũng gợi nhớ đến trò "quăng dế xịn" làm tung phụ kiện của dân chơi Sài Thành khiến nhiều người "ngỡ ngàng" về độ "ném tiền qua cửa số" của giới trẻ.