Thay cho sự tinh tế, ý nghĩa, những logo này được người ta nhớ đến bởi sự xấu xí tệ hại và mức “khó hiểu” của chúng.
Ứng dụng Yo đơn giản tới mức không có một biểu tượng gì ngoại trừ một hình màu tím. Ban đầu, Apple từ chối đưa Yo từ App Store vì có rất ít chức năng và thiết kế không thể giản tiện hơn của nó.
Highlight là một ứng dụng vị trí xã hội, đưa ra một biểu tượng logo 3D và bị giới truyền thông gọi là tác nhân gây “nguy hiểm” gây đau đầu bởi hiệu ứng màu sắc nhức mắt.
Logo của Stripe – một công ty thanh toán - gồm những chữ cái viết lên tên công ty đó. Bạn có ấn tượng với kiểu logo như thế này?
Trong khi đó, logo mới của Airbnb lại khiến người ta liên tưởng đến "vùng kín" của người phụ nữ.
Logo Uber rõ ràng là một chữ U với màu đen quá đỗi giản dị và hai nét ngang hướng vào trong một cách khó hiểu.
Logo của Path and Pinterest dường như chỉ là dạng in thẳng của logo Phillies.
Icon phía bên trái trong logo của ứng dụng điều hướng Waze khiến người ta thắc mắc không biết đó là một chiếc xe hơi cách điệu hay là một biểu tượng hộp tin nhắn.
Theo Kiến thức
Mời bạn xem thêm: