Nissan GT-R R36 mang thiết kế như xe đua Vision 2020 Concept

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nissan GT-R R36 sẽ có diện mạo giống với concept xe đua mà hãng phát triển cho game Gran Turismo 6, đồng thời xe trang bị hệ truyền động hybrid gần giống với Infiniti Q80 Concept.

Nissan hiện đang tiến hành phát triển "sát thủ siêu xe" thế hệ mới mới trang bị hệ truyền động hybrid giống các siêu xe hàng đầu ngày nay.

Giám đốc Nissan của Anh Quốc là James Oliver cho biết Nissan GT-R thế hệ mới sẽ có tên mã là R36, xe sẽ được tích thêm năng lượng điện và có tốc độ nhanh hơn thế hệ GT-R R35 vốn đã rất nhanh.

"Khi thế hệ R35 được ra mắt vào năm 2009, chiếc xe đã đạt được bước tiến lớn. Chúng tôi đảm bảo khi thế hệ tiếp theo xuất hiện, một bước tiến như thế sẽ tiếp tục lặp lại. Không chỉ là bước tiến ở chiếc xe mà còn là bước tiến của Nissan."

Khi được hỏi về thông tin chi tiết về động cơ của thế hệ GT-R R36, ông Oliver khá kín tiếng và từ chối tiết lộ, tuy nhiên nhiều khả năng Nissan GT-R R36 sẽ được trang bị động c tương tự như mẫu Infiniti Q80 Concept ra mắt tại triển lãm Paris Auto Show 2014. Cụ thể, Infiniti Q80 Concept được trang bị hệ truyền động hybrid gồm một động cơ V6 3.0 tăng áp turbo kết hợp với một mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất 550 mã lực. Tuy nhiên khi được sử dụng Cho Nissan GT-R R36, có thể hệ truyền động này sẽ được bổ sung thêm một hoặc hai mô-tơ điện.

Khi được hỏi về diện mạo của xe, ông Oliver cho biết mẫu Vision 2020 Concept mà Nissan phát triển cho game Gran Turismo 6 chính là dự án thiết kế mà hãng sử dụng cho GT-R R36.

 


Nissan Vision 2020 Concept

Ngoài ra, ông cũng khẳng định chính sách giá bán của Nissan rằng: "Chính sách của công ty là mang đến cho người dùng một chiếc xe có hiệu suất cao như những chiếc xe đắt tiền, nhưng có giá cả phải chăng."

Bên cạnh việc phát triển thế hệ GT-R R36, Nissan cũng đang tiến hành thử nghiệm phiên bản nâng cấp R35, bằng chứng là vào hồi đầu tháng này các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh của một chiếc GT-R được ngụy trang khá kỹ đang chạy thử nghiệm. Về phần Nissan GT-R R36, có lẽ phải đợi ít nhất 3 đến 4 năm nữa thì chúng ta mới có thể được thấy "sát thủ siêu xe" thế hệ mới bằng xương bằng thịt.




Theo Kênh 14

Mời bạn xem thêm:

Những siêu xe đắt nhất thế giới của hoàng tử Ả Rập

Mẫu xe tự lái Audi RS7 đạt tốc độ lên tới 225 km/h

Những mẫu xe đặc biệt sẽ thổi lửa cho Vietnam Motor Show 2014

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo