Hãng bảo hiểm bị chỉ trích vì ăn theo MH17

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chỉ vài giờ sau tin tức về vụ tai nạn tại Ukraine, Lisa Group đã mua từ khóa "Malaysia Airlines" trên Google và đăng quảng cáo với nội dung: "Liệu thảm kịch MH17 Malaysia Airlines có khiến bạn cân nhắc mua bảo hiểm không?".

malaysia-7722-1405738800.jpg

Quảng cáo của Lisa Group trên Google (ảnh chụp màn hình)

Thậm chí, trên website, hãng này cũng vẫn cố tận dụng sự kiện trên. "Thật bi kịch! Có tới 27 người Australia trong số 298 người thiệt mạng trên máy bay của Malaysia Airlines bị bắn rơi tại Ukraine. Liệu đây có phải lúc cân nhắc mua bảo hiểm không? #PrayForMH17", thông báo trên website cho biết.

malay-2-1583-1405738800.jpg

Kể cả trên website, hãng này cũng ăn theo vụ rơi máy bay.

Lisa Group cho biết các quảng cáo trên website và Google của mình đều do một công ty nước ngoài thực hiện. Giám đốc công ty - Warren Lazarus cho biết trên Fairfax Media rằng ông "rất sửng sốt" khi biết chuyện này và đã ngay lập tức yêu cầu gỡ bỏ. Theo ông, những quảng cáo trên chỉ xuất hiện khoảng 15 phút.

"Ngay khi phát hiện ra, tôi đã bảo họ bỏ đi ngay lập tức. Chúng tôi rất xin lỗi về sự khó chịu việc này đã gây ra", ông Lazarus nói.

Chiếc Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines hôm 17/7 đang trên đường từ Amsterdam tới Kuala Lumpur thì biến mất khỏi radar và rơi xuống vùng chiến sự Donetsk, miền đông Ukraine. Tất cả 298 người trên máy bay thiệt mạng. Theo dữ liệu ban đầu, các hành khách có quốc tịch Hà Lan, Mỹ, Anh, Nga, Malaysia, Việt Nam... Bộ Ngoại giao Ukraine cho biết đội cứu hộ đã thu thập được 181 thi thể.

Hà Thu/Vnexpress
Ukraine bắn MH17 vì tưởng là phi cơ chở Tổng thống Nga Putin? 
Có 3 người Việt trên máy bay Malaysia rơi ở Ukraine
Cảnh tượng gây sốc tại hiện trường vụ máy bay Malaysia rơi
Nỗi thống khổ của thân nhân hành khách MH17
Hình ảnh cuối cùng về máy bay Malaysia trước khi bị bắn hạ
 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo